Thursday, October 27, 2011

si nurse jay, part 1

ayon sa naarok ng aking mga beki brain cells, sa yahoo chatroom ko ata siya unang nakilala..dun ko siya unang nakausap..

kung hindi ako nagkakamali, november 2009 kami unang nag landian nagkachat..

isa siyang nurse na graduate ng isang kapita-pitagang paaralan sa Maynila at nag tra-trabaho sa probinsya nila sa Bataan..

magkasing edad lang kami ni Nurse Jay..sweet 16 ako nun, 17 naman siya..char!

sa kabila ng pagpapalitan namin ng cellphone numbers dati ay hindi ko siya nagawang i-text or tawagan matapos ang matagal naming pagkkwentuhan sa chat..

nag alinlangan kasi ako nung makita ko ung picture na sinend nya sa akin..

Nurse Jay
iyan ang mismong larawan na sinend niya sa aking nung nagkachat kami..

hindi ako agad naniwala sa kanya dahil gwapo, matangkad, maputi, at halos artistahin naman pala ang kausap ko..

sa katulad kong sing ganda lang ni Athena Imperial ay hindi agad naniwala..(tong ganda kong toh makakabingwit ng ganyang nilalang??weh??!chos!)

inisip ko na lang hindi sa kanya ang picture..baka ginamit lang nya upang linlangin ang kagandahan ko at nagpapanggap..

makalipas ang dalawang buwan, muli kong nakita ang number niya sa aking 5110 Nokia cellphone with my lavender housing..


sinubukan ko lang itext siya para malaman if meron pa yung number na iyon at hindi nga ako nagkamali..gamit pa rin niya iyon at nasa Maynila pala siya at nagrereview ng IELTS..

muli kaming nagkausap thru text simula ng araw na iyon..nanumbalik ulit ang saya at kilig na aking nadama nung una kaming magkausap sa chat..


oo na-wet ako..chos!

mabait kasi siya, at unlike sa iba, hindi siya yung tipong binabalot ng kalandian sa katawan..

gentleman..

bagay na bagay sa katulad ko..

kimi at mayumi..


puro at dalisay..

 
dahil naubusan ang Mercury Drug ng Katialis, ay inaya ko siyang makipag meet sa akin sa Mall of Asia..buti na lang at hindi siya tumanggi sa alok ko..(ang ganda ko kasi..hihihi)

since shy ako (promise!shy talaga ako noh!!)  at hindi ako sanay sa mga meet ups, eyeball, sex eyebal, etc. ay nagpasama ko sa aking kaopisina..

sa Mcdo ang aming napagusapang tagpuan..

at habang hinihintay siya ay umorder muna ako ng fries..

hanggang sa tumunog ang aking cellphone at nagtext na siya..

"4nd!t0uw n4 p0u 4k0uhz..4s4n k4?"

kinabahan ako bigla..

tumingin ako sa paligid upang hanapin siya at mula sa kalayuan ay nakita ko na siyang naglalakad..


shet..


hindi nga nagsisinungaling ang larawan..


siyang siya mga ateh..


5'9"..


matipuno..


maputi..


guwapo..


suot ang itim na Kenneth Cole na t-shirt, ay nakangiti siyang lumapit sa aming kinauupuan..


hindi kinaya ng Carefree Ultra Thin panty liner ko ang aking nakita..sumaglit muna ako sa sa Watsons at bumili ng Modess All Nights at dagling nagpalit ng shield..hihi


hindi ko pa sinasabi ay tila alam na ng kaibigan ko ang gagawin, at nagpaalam na upang bigyan kami ng privacy sa aming sex eyeball meet up.

inaya ko siyang kumain sa isang grilled burger fastfood (sorry hindi ko na matandaan ung place pero ung brand ng damit nya natandaan ko hehe siya kasi ung focus kong kainin hindi ung inorder naming pagkain hihi)..

nagkwentuhan kami na parang matagal na kaming magkakilala..tungkol sa trabaho, pamilya, at sa aming future bilang mag sing-irog..hihihi

Nurse Jay tawag ko sa kanya, Engineer Athena naman ang tawag nya sa akin..hihi

ang saya ko ng gabing iyon..panay ang hawi ko ng aking bangs habang nagtatawanan at nagkukulitan kaming dalawa..


ngunit hindi ko pwedeng talunin si Cinderella kaya't bago pa sumapit ang alas-dose ng gabi, umuwi na rin kami..

ng magkahiwalay..oo mga ate, wholesome ako that night..

di tulad ni Cinderella ay wala akong naiwan na glass slippers..ang naiwan ko ay ang plastic ng Watsons na laman ang bagong bili kong Modess All Night pad..

sumakay na ako ng karuwahe at umuwing nakapikit at puno ng ngiti ang mga labi..

iniimagine ko kasi kung makukuha ba niya yung Modess All Night at pupunta sa aming palasyo upang isukat ito sa akin..hihihi



itutuloy...

4 comments:

  1. Ang landi mo Athena!! Baka di kayanin ng Modess All Night yan at sana nag-Adult Diaper ka na lang!! Haha!! Lol!!

    ReplyDelete
  2. hahaha..wala daw silang adult diaper nung time na yun eh kaya Modess All Night na lang muna ang ginamit ko..naglagay naman ako ng timba sa ilalim ng upuan ko kaya dont worry hehehe!chos!

    ReplyDelete
  3. hahahahaha grabe natawa ako lalo na dun sa jejemon natetx hahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. h4h4h4h4h4 s4LaM4tZ ph0uZ s4 p4Gb4s4h ng bL0g q0uhzz!hihi

      Delete