Friday, October 21, 2011

rain rain please don't go away

more than one month pa lang kami ng kaibigan ko sa HBD Flat (Housing Development Board Flat) na nilipatan namen. our unit is at the 12th floor. it's a 3-bedroom unit. sobrang laki ung sala namin. pwede ka ngang mag bike sa loob eh kahit na me dining table at sofa set pa siya!bongga db?



                                     ito yung HDB Block namin hihi (from google map)

anyway, 8 kami sa unit. kaming tatlo ng mga kaibigan ko (we all came from the same company sa Pinas isang girl and isang tulad ko din na dito lang umamin hehehe). then sa isang room 3 guys (just the average-looking guys hindi masyadong masustansiya hihi) and ung sa master's bedroom dun ung main tenant namen na mag asawa, si ate at si kuya.

si ate ay mayroong pinsan, si Rain.

minsan na siyang dumalaw sa aming unit at dun natulog. since magpinsan naman sila ni ate so, dun siya nagstay sa master's bedroom.

nung una siyang dumating sa aming unit at pinakilala samen ni ate, lubos ang kaligayahan na aking nadama ate charo. mas mabilis pa sa mga bus sa edsa ang naging pagpintig ng aking busilak na puso. hindi ko lubos maisip na dadalhin pala ni ate ang taong papakasalan ako at papaligayahin habangbuhay. hindi ko napigilan ang aking sarili at napayakap kay ate at dagli kong binulong sa kanya...

"salamat hipag..."

chos!

si Rain ay matangkad, maputi, makinis, hubog-kalikasang katawan at sadyang pinagpala ng kagwapuhan. i can vividly remember, he was wearing gray v-necked bodyfit na sweatshirt, black slim fit jeans, and espadrille ata na shoes. very manly yet very beki..hehehe

FYI: accdg ke ate, Rain used to be a print ad model sa Pinas

naoverwhelm ako nung una ko siyang nakita ngunit mayroong namuong pagdududa sa akin. dali dali kong binuklat ang aking bekipedia at binuksan ang pahina 69.

rule no 12: gym fit na katawan. - CHECK!
...
rule no. 43: mahilig sa body fit na damit. - CHECK!
...
...
rule no. 67:  updated sa latest trend ng fashion. - naka-espadrille..CHECK!

at hindi nga ako nagkamali..hehehehe

kaya nga natutuwa kami ng kasama ko sa room pag dumadalaw siya..hehehe.. in fairness, Rain seems to be kind and friendly. kaya nga gusto namin siyang maging friend (landi lang namin hehehe).

other Rain Facts:
- he works here in Singapore as an OR Nurse
- he used to be overweight before
- he loves swimming (kaya dun siya pumayat)
- he doesn't eat rice sa gabi
- he's versa top (chos lang!)hahahaha

anyway, gusto kong ilagay yung picture nya dito from facebook kaso i can't edit the photos para sana gawin ko namang blurry..hihih next time na lang..

more Rain to come!hehehe



No comments:

Post a Comment